Tuesday, July 15, 2014

[chiasegame]Tải Ứng Dụng Tomi File Manager Cho Android

Có rất nhiều phần mềm giúp quản lý file hiệu quả có khi còn cài đặt mặc định, mở điện thoại ra đã có thể thấy. Ứng dụng Tomi File Manager cũng là soft quản lý tập tin cho Android khá hay, phân loại rõ ràng thể loại và sắp xếp theo thứ tự chữ cái. Trong thiết bị có nhiều file như ảnh, nhạc, video có nhiều tên khác nhau sao mà nhớ nổi. Trong tình trạng lẫn lộn việc tìm kiếm cũng đâu dễ dàng, vậy việc sắm 1 quản gia lo kiểm soát là điều rất cần thiết. Nếu muốn vào xem những tập tin gốc hay xóa cài đặt đòi hỏi cần Root máy mà quá trình này lại khá phức tạp không phải ai cũng làm được, tải Tomi File Manager không đòi hỏi cần điều kiện trên mà vẫn làm được tất cả & truy cập mọi nơi trong ổ cứng.
Tai Tomi File Manager
Chỉ phải cài đặt rồi mở app, bạn sẽ thấy tính năng của Tomi File Manager đã bắt đầu hoạt động. Các file đã đi vào nơi cần đến, bây giờ bạn có thể copy thành nhiều bản, di chuyển đến một nơi khác, hay xóa khỏi thiết bị nếu không cần đến. Chú ý nếu xóa ở bộ nhớ máy tránh nhầm lẫn tập tin gốc sẽ gây lỗi bất cứ lúc nào bởi nếu thẻ lưu trữ (SD) và bộ nhớ trong Tomi File Manager đều nắm bắt. Ở dưới admin sẽ nói rõ hơn và chi tiết từng mục bạn đọc tiếp để biết cách sử dụng nhé, ngoài ra nếu thích kho app free thì nên download mobo market đã tổng hợp rõ ràng thể loại.
ung dung Tomi File Manager
Chức năng của Tomi File Manager cho Android
Music Manager: Bài hát được sắp xếp ngăn nắp theo tên, ca sỹ, album và thời gian nếu muốn nghe nhạc tìm kiếm dễ hơn.
Picture Manager: Đây là chức năng quản lý ảnh, bạn có thể xem ảnh tiếp theo hoặc lùi lại cũng như sao chép hoặc chia sẻ qua bluetooh, mạng xã hội.
Video Manager: Được dựa trên ngày quay, phát video ngay tại trình quản lý. Ngoài ra còn được upload lên dịch vụ lưu trữ đám mây, xóa, copy.
Document Manager: Tập tin được phân theo đuôi như .zip, .html để tiến hành đọc, hỗ trợ nhiều dạng file khác nữa.
Application Manager: Gỡ bỏ một hoặc tất cả ứng dụng trong một lúc, những apps đã tải về xem thông tin chi tiết, delete dữ liệu về ban đầu.
Tomi File Manager như một soft cho bổ sung chỗ trống cho mobile cần thiết để kiểm soát. Miễn toàn bộ chi phí bạn yên tâm trải nghiệm nhé! :)

No comments:

Post a Comment